Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

ที่มาของภาพยนตร์ ตีสาม คืนสาม 3D หลอนลึก ระทึกยกกำลัง 3



     จากความสำเร็จของ “ตีสาม 3D” ที่ได้รับการตอบรับจากต่างประเทศเป็นอย่างดี มีการเข้าฉายไปแล้วหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ไต้หวัน, มาเลเซีย, บรูไน, สิงคโปร์, อินโดนิเซีย,  ฮ่องกง – มาเก๊า, กัมพูชา, พม่าฯ และเตรียมจ่อคิวเข้าฉายอีกหลายประเทศทั่วโลก




     จึงทำให้  ไฟว์สตาร์ฯ นำเอาภาพยนตร์ผีระทึกขวัญ 3 มิติ สร้างต่อภาคสอง
เพราะ “เวลาตีสาม...ไม่ได้ มีแค่คืนเดียว!!!”  และ ยังคงเอกลักษณ์ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3 เหตุการณ์ 3 รสชาติ และใกล้ชิดผู้ชมเช่นเดิม




 

ตีสาม คืนสาม 3D


ความเชื่อของคนไทย ว่าวิญญาณมักจะกลับมาภายใน 3 วัน


     ในความเชื่อส่วนใหญ่ คนตายที่เสียชีวิตแบบไม่รู้ตัว จะรู้ตัวในคืนที่ 3 โดยวิญญาณเหล่านั้นจะกลับมาที่ๆ ตัวเองตาย เช่น บ้าน โรงพยาบาลฯ ที่กลับมาอาจจะมีห่วงหรือยึดติดกับสิ่งต่าง ๆ ก่อนตาย หรือ จะกลับมาเก็บรอยเท้าของตนเอง คนโบราณเค้าจึงว่าวิญญาณคนตายจะกลับมาบ้านคืนที่ 3 แต่บางรายเช่น คนที่ประสบอุบัติเหตุ อาจจะงง งวย ไม่รู้ว่าตัวเองตาย เดินวนเวียนงง ๆ อยู่ตรงที่ตัวเองตาย เป็นปี ๆ ก็มี เช่น โค้งผีสิงบางแห่ง หรือ บางรายถูกฆาตกรรมตายก่อนอายุขัยบนโลกวิญญาณ ไม่มีบุญบาปจะไปไหน จึงวนเวียนเป็นสัมภเวสี แถวๆบ้าน หรือแถวๆที่ตัวเองตาย จึงเรียกว่าบ้านผีสิง ความเชื่อนี้ยังคงเป็นความเชื่อที่ยึดติดกับคนไทยสมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน...  (ข้อมูลจาก อินเตอร์เน็ต)

...................................................................................................

0 ความคิดเห็น:

About

ตีสาม คืนสาม 3D l 3AM Part 2

Contact Details